chi phí lựa chọn và sắp xếp nội thất văn phòng trangtrivanphonghanoi

chi phí lựa chọn và sắp xếp nội thất văn phòng

chi phí trang trí nội thất phòng làm việc là bao nhiêu thì hợp lí và đảm bảo những yếu tố cần có cho một phòng làm việc công sở hiện đại? Liệu có 1 chiến thuật nào cho bài toán giữa chi phí thiết kế và chất lượng hoàn mỹ không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp các daonh nghiệp dễ dàng giải quyết vấn đề đau đầu này.

Thiết kế phòng làm việc không chỉ là đơn thuần là không gian để xử lý công việc, đây đó là ấn tượng quan trọng ban đầu thể hiện rõ ràng phong cách và đặc điểm công việc của công ty. Mặc dù vậy, đa số các doanh nghiệp đều gặp phải vấn đề đau đầu khi phải cân bằng giữa các yếu tố thẩm mỹ, thị hiếu sử dụng và giá cả sắp xếp nội thất văn phòng. Vậy những yếu tố nào cần có để tạo ra một phòng làm việc thông minh, thuận lợi, hiện đại nhưng vẫn tài chính và tiết kiệm?
Một vấn đề sai lầm nhiều công ty thường mắc phải là đầu tư giá cả trang trí nội thất văn phòng làm việc không cần thiết với quá nhiều đồ vật hoặc sử dụng các sản phẩm đắc tiền. Nhưng chúng lại hoàn toàn không phù hợp với tính chất lĩnh vực kinh doanh của công ty. Vì thế, các doanh nghiệp nên nhờ sự tư vấn trình độ chuyên môn từ các công ty chuyên thiết kế văn phòng để có được một kế hoạch thiết kế hoàn hảo nhất.
Tuy mỗi văn phòng đều mang một phong cách riêng, nhưng về cơ bản vẫn phải đáp ứng các yếu tố cần phải có sau để đảm bảo sự hài hòa và yếu tố thẩm mỹ cần phải có.
-  Đáp ứng được mục đích dùng, hợp với tác dụng của từng bộ phận.
-  Đảm bảo quy mô diện tích giữa khối lượng nhân viên và yêu cầu công việc.
-  phối hợp hài hõa yếu tố thẩm mỹ giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục bố trí.
-  Chọn không gian với ánh sáng thích hợp.
hiện nay, những công ty tư vấn sắp xếp nội thất phòng làm việc công sở có mức báo giá giao động từ 150.000 - 200.000 VNĐ/m2. Với mức giá này để đầu tư chi phí trang trí nội thất văn phòng hiện đại, sang trọng sẽ là thách thức cho nhiều công ty. Hiểu được nỗi khó khăn này cũng như ý muốn mang đến môi trường làm việc tối ưu nhất cho người Việt, Chúng tôi luôn luôn cam kết mang về cho quý khách hàng không gian phòng làm việc hoàn mỹ nhất với mức giá thấp hơn thị trường đến 50%.
Với kinh nghiệm trang trí cho nhiều đối tác doanh nghiệp lớn như Adidas, Puma, Heniken...Chúng tôi luôn tự tin khẳng định vị là đơn vị tư vấn lựa chọn và sắp xếp nội thất hàng đầu ở Việt Nam hiện tại với chi phí lựa chọn và sắp xếp nội thất phòng làm việc hợp lí mọi doanh nghiệp.
 - Đội ngũ kiến trúc sư có năng lực thiết kế tốt.
 - Sản xuất công nghiệp, đáp ứng dự án công trình lớn theo nhu cầu tiến độ
 - Theo sát thị hiếu khách hàng,
 - Kiểm tra và bao trì combo định kỳ 6 tháng/lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Cách Chọn Đồ Nội Thất Trong Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

trang trí phòng làm việc công sở thêm sang trọng nhờ nội thất